Ný lög kalla á nýjan vef með framúrskarandi miðlun upplýsinga
2018 var mikilvægt ár fyrir Persónuvernd. Með tilkomu nýrra persónuverndarlaga lá mikið við að veita almenningi framúrskarandi upplýsingaþjónustu. Markmið nýja vefsins var skýrt: Að miðla upplýsingum til almennings, fyrirtækja, stofnanna og fjölmiðla á sem aðgengilegastan og notendavænstan hátt.
Aðgengilegur upplýsingabrunnur
Lögð var áhersla á að þessi mikili upplýsingabrunnur sem Persónuvernd býr yfir væri aðgengilegur. „Spurt og svarað“ spjöldin eru sérvalin fyrir mismunandi markhópa; einstaklinga, fyrirtæki og stofnanir. Kerfið býður upp á að leita eftir einföldum leiðum þannig að allir finni svör við spurningum sínum hratt. Efni Persónuverndar er oft á tíðum flókið en leit að upplýsingum ætti að vera bæði ánægjuleg og þægileg upplifun.
Merki Persónuverndar fær andlitslyftingu
Merki Persónuverndar var barns síns tíma en grunnhugmyndin stendur enn fyrir sínu. Við endurteiknuðum merkið og færðum það inn í nútímann. Í stað persónu í eintölu var sú eining margfölduð og getur nú táknað bæði einstaklinga en einnig stafræn gögn eða jafnvel fingrafar. Blái skjöldurinn er ennþá til staðar, til marks um hlutverk Persónuverndar.
Auðvelt aðgengi að þínum upplýsingum
Mikilvægar upplýsingar um einkalíf einstaklinga og ábyrga meðferð persónuupplýsinga fyrir fyrirtæki og stofnanir eru nú aðgengilegar hvar og hvenær sem er.