Viðskiptavinir eru í forgangi
Með nokkrum einföldum spurningum leiðir wizardinn notendur beint að efninu. TM er annt um sína viðskiptavini og við leggjum áherslu á það á forsíðunni.
Tryggingamiðstöðin fór í allsherjar rebranding vinnu og í kjölfarið leituðu þau til okkar að endurhanna vefinn þeirra. Nýi vefurinn endurspeglar nýja ásýnd og áherslur TM.
Með nokkrum einföldum spurningum leiðir wizardinn notendur beint að efninu. TM er annt um sína viðskiptavini og við leggjum áherslu á það á forsíðunni.
“Hugsum í framtíð” eru einkunnarorðin og letur, litir og viðmót undirstrika þessa sterku framtíðarsýn.
Það er mikilvægt að viðskiptavinir TM geti klárað sín mál, hvar og hvenær sem er. Vefurinn skalast fullkomlega og mobile útfærslan fyrir wizardinn var sérhönnuð til að tryggja gott og hraðvirkt flæði.
Myndefni á vefnum spilar mikilvægt hlutverk. Græni liturinn er rauði þráðurinn, hvort sem er í ljósmyndum eða öðru viðmóti. Lagt var upp með að tryggingaleiðir væru auðskannanlegar til að viðskiptavinir væru fljótir að finna það sem þeir leita að.
Verkþættir Hugsmiðjunnar
Hugmyndavinna
Hönnun
Vefforritun
Markaðsráðgjöf