Markaðssetning og efnissköpun

Við hjálpum þér að ná til réttra viðskiptavina á réttum tíma – með efni sem vekur áhuga og eykur traust.

Hvers vegna?

Í síbreytilegum heimi er mikilvægt að fanga athygli fólks og halda henni – því tíminn er þeirra mikilvægasta auðlind.

Efni sem byggir á raunverulegum þörfum svarar strax spurningum notenda og leiðir þá áfram við að leysa sín verkefni.

Hvernig?

Við byggjum markaðsstarf á gögnum, skapandi hugsun og skýrri stefnu. Með því að greina markhópa, móta rétta rödd og skýr skilaboð, getum við búið til efni sem bæði vekur athygli og skilar raunverulegum árangri.

Leiðin að árangri

Nálgun og skilaboð byggð á notendum

Lykillinn að árangri er að vinna út frá forsendum og þörfum notenda – en ekki einblína á okkar eigin markmið. Þannig bætum við alla upplifun og byggjum upp traust.

Stefnan sett áður en lagt er af stað

Við hvern erum við að tala og hver eru lykilatriðin í því sem við viljum segja? Vönduð skipulagning auðveldar efnisvinnslu og skilar betri niðurstöðum.

Skapandi herferðir sem heilla og virkja

Best heppnuðu netherferðirnar eru þær sem kveikja áhuga fólks á því að taka þátt og virkja aðra. Með því að horfa skapandi augum á þín markmið hjálpum við þér að finna bitastæða þræði sem eru líklegir til að vinda upp á sig.

Unnið á tryggum undirstöðum

Við sköpun efnis þurfa allir að róa í sömu átt og þar hefur okkur reynst vel að búa til vönduð sniðmát og fyrirmyndir. Þannig getum við virkjað fleiri og ýtum undir innbyrðis samræmi.

Skrifað fyrir bæði fólk og leitarvélar

Náttúrulegasta leitarvélabestunin felst í því að nota þau hugtök og orðalag sem okkar markhópar nota sjálfir. Til þess skiptir góð notendagreining og úrvinnsla lykilmáli.

Fléttum saman mælingar og tölfræði

Markaðssetning og rekstur þurfa að haldast í hendur og mikilvægt að hugsa allar mælingar á árangri og áskorunum sem eina heild. Með vandaðri tölfræðiúrvinnslu gerum við auðveldara að koma auga á sóknarfæri og betrumbætur.

Af hverju skiptir þetta máli?

Veflausn án efnis gerir lítið gagn, en það er mikilvægt að vanda alla efnisvinnslu til að byggja trúverðugleika og traust. Það er kannski freistandi að afrita bara efni af eldri vef eða úr ársskýrslunni – en það er örugglega ekki rétta leiðin.

Jafnvel heimsins vandaðasta veflausn skilar okkur litlu virði ef það veit enginn af henni.