Notendarannsóknir og prófanir

Sterkar lausnir byggja á raunverulegum þörfum og hegðun notenda.
Hvers vegna?
Með því að skilja notendur og raunverulega notkun þeirra fáum við forsendur til að hanna markvissar og aðgengilegar lausnir sem uppfylla þarfir og skila árangri.
Hvernig?
Viðtöl og kortlagning upplifunar gefa okkur innsýn í notendur og hegðun þeirra sem mótar alla hönnun og þróun.
Í gegnum A/B prófanir, greiningar á notendaviðmóti og viðbragðsmælingar getum við fínstillt lausnir sem virka – ekki bara á blaði, heldur í alvöru.
Skiljum notendur
Við byrjum á því að skilja notendur, hegðun þeirra og aðstæður. Þannig greinum við hvað skiptir þá raunverulega máli.
Flæðið kortlagt
Við kortleggjum allt flæði, greinum hindranir og drögum fram tækifæri til úrbóta og aukins virðis.
Bregðumst hratt við
Við prófum frumgerðir snemma í ferlinu og fáum þannig dýrmæta endurgjöf.
Stöðugar endurbætur
Við byggjum áframhaldandi þróun á prófunum og mælanlegum árangri.
Af hverju skiptir þetta máli?
Lausnir sem byggja á innsýn í raunverulega notkun eru skilvirkari, aðgengilegri og árangursríkari. Þær skapa betri upplifun, auka ánægju og skila árangri. Með notandann í forgrunni nýtum við tíma og fjármagn á réttan hátt og sköpum lausnir sem virka í alvörunni.

„Að skilja notandann er lykillinn að lausnum sem skipta máli. Þegar við hlustum, lærum og prófum í alvöru aðstæðum, getum við skapað stafræna upplifun sem hefur áhrif – ekki bara fyrir notandann, heldur fyrir allt sem við viljum ná fram.“
Hrafn Thoroddsen, sérfræðingur í notendarannsóknum hjá Hugsmiðjunni