Notendarannsóknir og prófanir

Sterkar lausnir byggja á raunverulegum þörfum og hegðun notenda.

Hvers vegna?

Því betur sem við skiljum notendur, því meiri líkur eru á að lausnirnar mæti þörfum þeirra, skapi betri upplifun og nái árangri. Með innsýn í raunverulega notkun fáum við forsendur til að hanna skýrar, markvissar og aðgengilegar lausnir sem virka í raunheimum.

Hvernig?

Við byrjum á því að skilja notandann – hver hann er, hvað hann þarf og hvernig hann hegðar sér í raunverulegum aðstæðum. Með viðtölum, greiningum og kortlagningu upplifunar dregum við fram innsýn sem nýtist í hönnun og þróun. Í gegnum A/B prófanir, notendaviðmótsgreiningar og viðbragðsmælingar fínstillum við lausnir sem virka – ekki bara á blaði, heldur í alvöru.

Skiljum notendur

Við byrjum á því að skilja notendur, hegðun þeirra og aðstæðum – þannig greinum við hvað skiptir þá raunverulega máli.

Flæðið kortlagt

Við kortleggjum allt flæði, greinum hindranir og drögum fram tækifæri til úrbóta og aukins virðis.

Grípum fljótt inn í

Við prófum frumgerðir snemma í ferlinu og fáum dýrmæta endurgjöf.

Stöðugar endurbætur

 Við byggjum áframhaldandi þróun á prófunum og mælanlegum árangri.

Af hverju skiptir þetta máli

Lausnir sem byggja á innsýn í raunverulega notkun eru skilvirkari, aðgengilegri og árangursríkari. Þær skapa betri upplifun, auka ánægju og styðja við allal stefnu. Með notandann í forgrunni nýtum við tíma og fjármagn á réttan hátt – og sköpum lausnir sem virka í alvörunni.

„Að skilja notandann er lykillinn að lausnum sem skipta máli. Þegar við hlustum, lærum og prófum í alvöru aðstæðum, getum við skapað stafræna upplifun sem hefur áhrif – ekki bara fyrir notandann, heldur fyrir allt sem við viljum ná fram.“

– Hrafn Thoroddsen, sérfræðingur í notendarannsóknum hjá Hugsmiðjunni